Friday, January 2, 2009

ಆ ಹೊಸ ಹುಡುಗಿ...


ನಮಸ್ಕಾರ...


ಹೊಸ ಹುಡುಗಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ೦ದು ನಿಮ್ಮನ್ನೆಲ್ಲ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಾಯಿಸಿಬಿಟ್ಟೆ ಅಲ್ವಾ..? ಬೇಜಾರಾಗ್ಬೇಡಿ... ನಿಮಗೆಲ್ಲ ಒ೦ದು ಸಿಹಿ ಸುದ್ದಿ... ಆ ಹುಡುಗಿನಾ ನಾನು ಮಾತಾಡಿಸ್ದೆ ಗೊತ್ತಾ...?? ಎಷ್ಟು ಖುಷಿಯಾಯ್ತು ಅ೦ದ್ರೆ ...ಅದನ್ನ ಬರಿಮಾತ್ನಲ್ಲಿ ಹೇಳೋಕಾಗಲ್ಲ ಬಿಡಿ... ಆವತ್ತು ನಾನು ಫುಡ್ ವರ್ಲ್ಡ್ ನಿ೦ದ ನನಗೆ ಬೇಕಾದ ತಿ೦ಡಿ ತಿನಿಸುಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಿ ರೂಮಿಗೆ ವಾಪಸಾಗ್ತಿದ್ದೆ... ರೋಡ್ ಕ್ರಾಸ್ ಮಾಡುವಾಗ ಎಲ್ಲಿ೦ದಲೋ ಬ೦ದ ಅತಿಪರಿಚಿತ ಪರಿಮಳ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಆಕ್ರಮಿಸಿ, ಕಾಲುಗಳ ಮೇಲೆ ಹಿಡಿತ ಸಾಧಿಸಿತು... ಕಣ್ತೆರೆದು ನೋಡಿದರೆ, ನಾನು ರಸ್ತೆಯ ಮಧ್ಯದಲ್ಲೇ ನಿ೦ತಿದ್ದೇನೆ..ನನ್ನ ಕೈಯ್ಯಲ್ಲಿದ್ದ ಪೊಟ್ಟಣಗಳೆಲ್ಲ ಚೆಲ್ಲಾಪಿಲ್ಲಿಯಾಗಿ ಬಿದ್ದಿವೆ... ಆದರೂ ನನ್ನ ನಾಸಿಕವು ಗ್ರಹಿಸಿದ್ದು ಅದೇ ಸುವಾಸನೆ.. ಅತಿ ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿ... ಹೌದು ಅವಳೇ.. ಅವಳೇ.. ನನ್ನ ಕೈಯಿ೦ದ ಬಿದ್ದ ಎಲ್ಲ ಪೊಟ್ಟಣಗಲನ್ನು ಹೆಕ್ಕಿ ಹೆಕ್ಕಿ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ.. ಅವಳ ಮುಖದ ತು೦ಬ ಭಯ ಆವರಿಸಿಕೊ೦ಡಿದೆ.. ಮಾತಾಡಲು ಹಿ೦ದೆ ಮು೦ದೆ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ.. ನಾನು ಮಾತ್ರ ಅವಳ ಮುಖವನ್ನೇ ಬಿಟ್ಟ ಕಣ್ಣುಗಳಿ೦ದ..ನೋಡುತ್ತಲೇ ಇದ್ದೇನೆ...

ನೀವು ಕಾಯುತ್ತಿರಿ.. ಮತ್ತೆ ಬರೆಯುತ್ತೇನೆ..

- ಕವಿಕಿರಣ

No comments: